ฟิล์มนิรภัย รถยนต์ (Car Safety Film)

ฟิล์มนิรภัย (Safety Film) เป็นฟิล์มชนิดที่มีความหนาตั้งแต่ 4 MIL ขึ้นไป (1 MIL = 1/1,000 นิ้ว) มีทั้งชนิดลดความร้อนและไม่ลดความร้อน ส่วนมากจะใช้ในงานอาคารสูงเพื่อยึดกระจกไว้เวลากระจกแตก

ฟิล์มนิรภัย

จากภัยธรรมชาติที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมถึงอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ฟิล์มนิรภัยสมาร์ทเทค มีเนื้อฟิล์มที่มีความเหนียวและกาวที่ยึดติดกระจกชนิดพิเศษ จึงทำให้มีคุณประโยชน์ในการลดความรุนแรงจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของคนที่คุณรัก โดยฟิล์มนิรภัยสมาร์ทเทคมีความหนาตั้งแต่ 4 Mil ขึ้นไป สามารถติดตั้งได้กับรถยนต์-อาคารและที่พักอาศัย โดยมีคุณลักษณะแยกตามประเภทการใช้งาน คือ

ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์

– ลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด โดยฟิล์มนิรภัยสมาร์ทเทคจะมีส่วนช่วยในการลดความรุนแรงทั้งจากเศษกระจก รวมถึงวัสดุอื่นๆ ที่อาจจะเข้ามาทำอันตรายแก่คุณและคนที่คุณรักได้
– ในฟิล์มนิรภัยสมาร์ทเทคบางรุ่นมีการเคลือบสารที่ช่วยในการลดความร้อนจากแสงแดดทำให้ลดความร้อนภายในห้องโดยสารและประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง
– ฟิล์มนิรภัยสมาร์ทเทคสามารถลดรังสีอุลตร้าไวโอเลตหรือรังสียูวีได้กว่า 99% ซึ่งช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังและต้อกระจก รวมถึงการซีดจางของอุปกรณ์ภายใน
– ช่วยหน่วงเวลาเกิดการโจรกรรมรถและทรัพย์สินจากการถูกทุบกระจก

ฟิล์มกรองแสง เชียงใหม่, ฟิล์มรถยนต์ ราคาถูก, ฟิล์มรถยนต์ ราคาถูก เชียงใหม่, ติดฟิล์มรถยนต์ เชียงใหม่

อำนวยมอเตอร์แอร์ 1 เชียงใหม่ บริการรับติดตั้งฟิล์มนิรภัย รถยนต์ เชียงใหม่,ฟิล์มกรองแสง เชียงใหม่, ต้องการติดฟิล์มรถยนต์ เชียงใหม่ ลองแวะเข้ามาปรึกษา และรับบริการกับเราก่อนได้ ถ้าเป็นเรื่องฟิล์มกรองแสง รถยนต์ เรายินดีให้คำแนะนำและบริการคุณ โทร.053-241964, 053-244173, 086-4210883, 089-8508225 (คุณดำรงค์)

ฟิล์มกรองแสง เชียงใหม่, ฟิล์มรถยนต์ ราคาถูก, ฟิล์มรถยนต์ ราคาถูก เชียงใหม่, ติดฟิล์มรถยนต์ เชียงใหม่