ร้านขายยางรถยนต์ เชียงใหม่ ต้องอำนวยมอเตอร์แอร์1

ยางรถยนต์ เชียงใหม่ที่ดีและมีมาตรฐาน

โดยการเลือกซื้อยางรถยนต์ เชียงใหม่ แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็ต้องคำนึงถึงคุณภาพและการรับประกัน

ยางรถถือว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นและสำคัญอย่างมากต่อรถทุกประเภทเพราะยางรถเป็นเหมือนกับสิ่งที่จะทำให้ยานพาหนะนั้นๆ เคลื่อนที่ไปได้และยางรถก็เป็นเพียงสิ่งเดียวที่สัมผัสกับพื้นของถนนซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดที่ว่ารถของเราจะมีเสถียรภาพในการขับขี่มากแค่ไหน

การเปลี่ยนยางรถ

สำหรับพี่น้องชาวเชียงใหม่แล้วถ้าถามว่าควรจะเปลี่ยน ยางรถยนต์ เชียงใหม่ ในตอนไหนเวลาใดทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพยางรถจากการใช้งานจริงเพราะสภาพของยางรถไม่ว่าจะเป็นในลักษณะใดก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานในบางท่านยางรถอาจจะมีลักษณะที่แข็งเกินไปทำให้ยางไม่เกาะถนนหรืออ่อนจนเกินไปจากการใช้งานเป็นอย่างมากโดยปกติแล้วอายุการใช้งานของรถส่วนใหญ่นั้นจะอยู่ประมาณ 2 ปีหรือประมาณ 50,000 กิโลเมตร

ยางรถยนต์ เชียงใหม่

โดยสาเหตุหลักที่เราควรจะเปลี่ยนยางรถเลยก็คือ

1.สภาพของยางที่มีความแข็งจนเกินไปไม่มีความยืดหยุ่นโดยสามารถทำการทดสอบโดยการใช้เล็บจิกลงไปที่ยางเพราะถ้าหากคุณไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความยืดหยุ่นของยางรถนั้นก็หมายความว่าคุณควรจะเปลี่ยนยางรถใหม่ได้แล้ว

2.ดอกยางเริ่มหายโดยสามารถสังเกตได้จากร่องของดอกยางถ้าดอกยางเริ่มไม่มีหรือพื้นล้อในบริเวณที่ควรจะมีดอกยางเป็นปุ่มเล็กๆไม่มีแล้วนั่นก็แสดงว่าคุณควรจะเปลี่ยนยางใหม่เช่นเดียวกัน

3.การชนหรือกระแทกอย่างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นกรณีของการเกิดอุบัติเหตุหรือการขับแล้วรถเกิดตกหลุมขนาดใหญ่แล้วยางบวมแนะนำให้เปลี่ยนยางใหม่ในทันที

ยางรถยนต์ เชียงใหม่

เปลี่ยนยางอย่างไรให้รถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดยการเปลี่ยนยางรถแต่ละครั้งนั้นควรจะคำนึงถึงปัจจัยหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นยางใหม่ที่จะนำมาเปลี่ยนโดยยางใหม่นั่นจะต้องเป็นยางที่มีดอกยางสมบูรณ์ไม่มีรอยตำหนิหรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตและการขนส่งโดยในทางที่ดีควรจะเปลี่ยนยางใหม่ทั้งชุดในคราวเดียวกันเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานของรถที่ดี

ยางรถยนต์ เชียงใหม่

โดยวันนี้จะแนะนำร้านรับเปลี่ยนยางรถยนต์ เชียงใหม่ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดแบบไหนก็ตาม ซึ่งร้านอำนวยมอเตอร์แอร์1นั้นตั้งอยู่ที่ 589,593 ถ.เจริญเมือง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 โดยร้านนั้นตั้งอยู่ติดกับถนนสายหลักทำให้สะดวกต่อการเรียกใช้บริการและนอกจากการเปลี่ยนยางรถยนต์แล้วยังมีบริการอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการติดกล้องที่หน้ารถเพื่อความเป็นการใช้ในการดำเนินคดีหรือเป็นหลักฐานในกรณีที่รถเกิดอุบัติเหตุการติดฟิล์มกระจกบริการล้างแอร์หรือเครื่องตกแต่งภายในรถและบริการซ่อมหรือปรับปรุงช่วงล่างโดยสามารถไปสอบถามรายระเอียดได้ที่ร้านหรือโทรติดต่อสอบถามได้ที่ 053-241964, 053244173