เคลือบ Crystal ซักเบาะ ซักพรม บุหลังคา

เคลือบ Crystal

WURTH เงา ชัวร์

ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ WURTH

wurth-banner

ทำไม WURTH ?

หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อ WURTH กันมาบ้าง บางคนถึงกับงงว่า WURTH ทำน้ำยาขัดด้วยหรือ?
ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์และมอเตอร์ไซค์ WURTH ถูกใช้กันมานานแล้วในวงการอู่ซ่อมสีรถยนต์ระดับ Premium เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ WURTH ใช้ได้ดีและเงาจริงทำให้สีรถยนต์ที่ซ่อมออกมาไม่มีที่ติ จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งข้อดีอีกอย่างของ WURTH คือสามารถขัดเคลือบได้ด้วยมือ โดยไม่ต้องใช้เครื่องขัดครับ

หลังจากได้รับข้อมูลมากมาย มาจากพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการอู่ซ่อมสี และ ได้เห็นชิ้นงานและรถยนต์ที่ผ่านการซ่อมสีและขัดสีเคลือบสีโดย ผลิตภัณฑ์ WURTH มันเลยทำให้ผมมั่นใจได้ทันทีครับว่าของเขาดีจริง
WURTH
เคลือบ Crystal ซักเบาะ ซักพรม ประดับยนต์ เชียงใหม่, ร้านประดับยนต์ เชียงใหม่
การเคลือบ Crystal ให้กับสีรถของคุณ จะทำให้สีรถของคุณดูเงางามและมีความฉ่ำ เสมือนเอาแก้วมาเคลือบรถคุณทั้งคัน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วน คราบน้ำ คราบโคลน คราบฝุ่น ไม่ให้สัมผัสกับสีรถของคุณโดยตรง จึงทำให้สีรถของคุณดูใหม่เสมอ แม้จะเป็นการล้างน้ำธรรมดาก็สามารถทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกได้โดยง่าย

carcare_4

น้ำยาฉีดกระจก ล้างกระจก WURTH

ประดับยนต์ เชียงใหม่, ร้านประดับยนต์ เชียงใหม่
– หัวเชื้อสำหรับใส่ที่ฉีดล้างกระจกรถยนต์ ของ WURTH
– ช่วยรักษาใบปัดให้ยางมีอายุนานขึ้น
– ชำระล้างคราบไขมันจากแมลง ฝุ่นควันท่อไอเสีย
– อีกทั้งยังช่วยเคลือบกระจก ลดน้ำเกาะกระจก
– ไม่อุดตันหัวฉีด

ต้องการเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนใหม่ เรามีบริการเปลี่ยนให้คุณ พร้อมที่ปัดน้ำฝนคุณภาพสูง

เข้าหน้าฝนเมื่อไร ที่ปัดน้ำฝนมีปัญหาทุกที ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณเข้ามาหาเรา อำนวยมอเตอร์แอร์ 1 ถนนเจริญเมือง หนองประทีบ รับเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนใหม่ พร้อมที่ปัดน้ำฝนคุณภาพสูง
ประดับยนต์ เชียงใหม่, ร้านประดับยนต์ เชียงใหม่

บริการรับบุหลังคารถยนต์

ประดับยนต์ เชียงใหม่, ร้านประดับยนต์ เชียงใหม่
ประดับยนต์ เชียงใหม่, ร้านประดับยนต์ เชียงใหม่

อำนวยมอเตอร์แอร์ 1 ถนนเจริญเมือง หนองประทีบ บริการรับบุหลังคารถยนต์ให้คุณ ท่านใดมีปัญหาผ้าใบหลังคาเสียดาย เสื่อมสภาพเรามีบริการรับบุหลังคารถยนต์ให้คุณใหม่

IMG_3422
IMG_3424
IMG_3423

ซักเบาะ ซักพรม

การซักเบาะ ซักพรม เราใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและน้ำยาที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรก โดยไม่ทำให้หนังหรือผ้าเกิดความเสียหายเป็นขุ่ยขน และยังสามารถฆ่าเชื้อดับกลิ่นได้อีกด้วย


หากคุณต้องการทำความสะอาดภายในรถยนต์ของคุณ มาที่เราสิครับ อำนวยมอเตอร์แอร์ 1 ถนนเจริญเมือง หนองประทีป เราพร้อมดูแลและให้บริการคุณอย่างเต็มที่ โทร.053-241964, 053-244173, 086-4210883, 089-8508225 (คุณดำรงค์)